Mobile Ads – Tại sao nên quảng cáo trên Mobile?
Xu hướng Marketing tất yếu
- Tỷ lệ người dùng internet tăng nhanh: 2008: 17.8%, 2009: 24.47%, 2010: 26.89%, 2011: 31.50%, 2012: 35.11%, 2013: 35.85% (Nguồn VNNIC)
- Tỷ lệ người dùng Mobile tăng nhanh: Việt Nam hiện có khoảng 131.6 triệu thuê bao di động, trong đó có trên 16 triệu thuê bao di động 3G và trên 35% số người dùng internet di động tại Việt Nam sử dụng điện thoại để kết nối vào các mạng xã hội.
- Tỷ lệ sử dụng Mobile truy cập internet ngày càng tăng trong thời gian tới do: Smartphone giá rẻ, Giá cước mobile internet giảm, Khuyến mãi liên tục
- Tại Việt Nam thời gian 1 người lướt web trên máy tính tối đa là 2 giờ mỗi ngày, trong khi đó họ có thể truy cập internet từ mobile bất kỳ lúc nào
Quảng cáo Google Mobile Ads
Google Mobile Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng quảng cáo di động trên mạng hiển thị của Google, Google Mobile Ads có 3 kênh quảng cáo chính là: Google Search trên mobile, Hệ thống mạng nội dung của Google và đối tác, Hệ thông các Game và ứng dụng mobile phong phú.
Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người dùng trên máy tính, quảng cáo Google Mobile Ads có cả hình thức hiển thị dạng Banner, Text hay Video. Điều đặc biệt là quảng cáo này có kích thước nhỏ hơn và phù hợp với rất nhiều cấu hình mobile khác nhau
Ưu điểm của quảng cáo Google Mobile
- Tiếp cận hàng triệu khách hàng dùng Mobile một cách nhanh chóng
- Nhắm chọn người dùng thông minh
- Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi
Các hình thức của quảng cáo Google Mobile
Google Search: Là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của Google trên thiết bị di động
Google Display Network: Là hình thức quảng cáo text, banner hay video trên các trang mạng nội dung của Google và đối tác
Google Admob: Là hình thức quảng cáo trên các ứng dụng di động
Tại sao nên chọn quảng cáo từ khóa trên Google của Trenddigital.vn
Với hơn 4 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, Trenddigital.vn tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.