BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE NGÀNH DU LỊCH LỮ HÀNH
Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, năm 2014 ngành du lịch Việt Nam thu hút gần 8 triệu lượt khách quốc tế, 32-35 triệu khách nội địa, con số dự kiến năm 2020 là 11-12 triệu khách quốc tế; 45-48 triệu khách nội địa. Doanh thu từ du lịch dự kiến sẽ đạt 18-19 tỷ USD năm 2020.
Tính đến tháng 8 năm 2010, Việt Nam có hơn 40.000 di tích, thắng cảnh trong đó có hơn 3.000 di tích được xếp hạng di tích quốc gia và hơn 7.000 di tích được xếp hạng cấp tỉnh. Mật độ và số lượng di tích nhiều nhất ở 11 tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng với tỷ lệ chiếm khoảng 70% di tích của Việt Nam
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt thì việc tìm kiếm và duy trì khách hàng trở thành một vấn đề được tất cả các doanh nghiệp lữ hành quan tâm, và bạn cũng đang gặp các vấn đề chưa được giải quyết như:
- Bạn đang kinh doanh dịch vụ tours du lịch trong và ngoài nước và bạn đang muốn đưa thông tin về các tours du lịch của mình đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước trên internet?
- Bạn muốn tạo sự khác biệt của mình với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch khác?
- Bạn muốn mọi người khi tham khảo thông tin trên internet sẽ thấy các tours du lịch của mình?
- Ngân sách của bạn hạn chế nhưng vẫn muốn độ phủ cao nhất?
- Bạn muốn một đơn vị uy tín trong ngành tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lập kế hoạch Marketing Online?
Mọi vấn đề ở trên sẽ được giải quyết khi bạn liên hệ với TrendDigital, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, chính xác nhất và báo giá quảng cáo Google với chi phí tối ưu cho các tours du lịch của bạn.
Lợi ích của quảng cáo Google Adwords cho ngành du lịch
- Quảng cáo nhắm đúng khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về các tours du lịch trong và ngoài nước, tránh quảng cáo tới những khách hàng không có nhu cầu
- Chi phí tối ưu nhất khi chỉ phải chi trả cho khách hàng xem thông tin về các tours du lịch
- Thời gian quảng cáo linh hoạt, có thể chạy theo chương trình ưu đãi cho từng tour khác nhau
- Dễ dàng thay đổi thông điệp quảng cáo để thu hút khách hàng so với đối thủ cạnh tranh trong ngành
- Nhắm đúng khách hàng tiềm năng theo địa lý và nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính, sở thích)
- Mang lại hiệu quả ngay sau khi đưa quảng cáo lên (thời gian khoảng 60 phút là quảng cáo sẽ suất hiện khi khách hàng tìm kiếm)
Bí quyết quảng cáo Google Adwords hiệu quả cho ngành du lịch - Lấy từ khóa đúng với nhu cầu khách hàng cần tìm kiếm bằng Google keyword tool. Tránh lấy từ khóa chung chung như: Du lich, du lich gia re, di du lich, …
- Nhắm chọn thời gian quảng cáo tốt nhất như ngày, giờ, …
- Chọn những trang website muốn xuất hiện quảng cáo, tránh lãng phí ngân sách
- Quảng cáo remarketing (quảng cáo bám đuổi) tới những khách hàng đã truy cập từ quảng cáo trước đó
- Setup tiện ích đầy đủ để mang nhiều thông tin hơn tới cho khách hàng như: Số điện thoại, bản đồ vị trí, tiện ích liên kết, …
- Lời quảng cáo hấp dẫn, nhấn mạnh vào điểm khác biệt so với các doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh, …
Tại sao nên chọn TrendDigital để quảng cáo cho dịch vụ du lịch của bạn? Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%,
Trenddigital.vn tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
Hotline: 0908 442 106
Email: contact@trenddigital.vn Địa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh