Bảng báo giá quảng cáo Google ngành công nghiệp nặng

Thứ hai - 31/10/2016 23:40
BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE NGÀNH CÔNG NGHIỆP NẶNG
 
Ngành công nghiệp nặng là một ngành khá đặc thù, nhà bán hàng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chuyên dụng và khách hàng của lĩnh vực công nghiệp nặng là những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh (B2B) chứ không phải là những khách hàng cá nhân.

Xu hướng hiện nay là tìm kiếm trên internet, thay vì phải chạy đến từng nơi cung cấp sản phẩm công nghiệp nặng để xem và nhận báo giá thì xu hướng đã thay đổi từ khi internet phát triển. Khách hàng có nhu cầu sẽ lên mạng tìm kiếm thông tin và nhận báo giá qua điện thoại thay vì chạy xe đến từng cửa hàng, showroom để xem sản phẩm.

1.  Bạn đã nhận ra xu hướng quảng cáo online và đang muốn đưa sản phẩm công nghiệp nặng của mình lên internet một cách nhanh nhất và chi phí thấp nhất?
2.  Bạn muốn khách hàng của mình tìm thấy ngay sau khi gõ tìm kiếm những sản phẩm của bạn cung cấp?
3.  Bạn muốn khách hàng thấy mình khi tham khảo các trang website về lĩnh vực công nghiệp nặng?
4.  Bạn muốn được một công ty uy tín đầu ngành tư vấn và triển khai quảng cáo hiệu quả nhất?
 

Giải pháp quảng cáo Online cho ngành công nghiệp nặng
Quảng cáo từ khóa trên Google (Google Search): Khi khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm của bạn cung cấp, khách hàng sẽ lên tìm kiểu thông tin qua các kênh tìm kiếm như Google. Ngay sau khi nhập từ khóa và tìm kiếm thì website của bạn sẽ xuất hiện cùng với thông tin về sản phẩm, giá bán, khuyến mãi, bảo hành, số điện thoại liên hệ và địa chỉ của bạn.

-  Đội ngũ nhân viên đạt chứng chỉ do Google cấp sẽ tư vấn và giúp bạn lấy từ khóa đúng trọng tâm về dịch vụ và ngành của bạn sẽ tránh bỏ sót khách hàng
-  Chuyên gia kỹ thuật được Google đào tạo sẽ tối ưu và đề xuất những thay đổi để mang lại và duy trì khách hàng cho bạn
-  Chi phí chỉ được tính khi khách hàng truy cập vào website để xem sản phẩm của bạn giúp bạn tiết kiệm nhất

Quảng cáo hình ảnh Google (Google GDN Remarketing): Hình ảnh về sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trên hàng trăm website lớn như Vnexpress, Tuổi trẻ, Thanh niên, Zing, Báo 24h, … khi khách hàng truy cập vào website của bạn thì quảng cáo sẽ lưu lại cookie và khi khách hàng đi sang hàng trăm trang website khác thuộc hệ thống liên kết với google thì quảng cáo của bạn sẽ bám theo và xuất hiện trên các website đó.
 

-  Đội ngũ nhân viên đạt chứng chỉ do Google cấp sẽ tư vấn và giúp bạn lấy danh sách website đúng trọng tâm về dịch vụ và ngành của bạn sẽ tránh bỏ sót khách hàng hoặc hiển thị quảng cáo ở những vị trí không phù hợp
-  Bộ phận thiết kế sẽ lên ý tưởng quảng cáo và thiết kế nội dung quảng cáo bắt mắt
-  Chuyên gia kỹ thuật được Google đào tạo sẽ tối ưu và đề xuất những thay đổi để mang lại và duy trì khách hàng cho bạn
-  Chi phí chỉ tính khi khách hàng truy cập vào website của bạn thông qua quảng cáo
 
Tại sao nên chọn TrendDigital để quảng cáo cho sản phẩm công nghiệp nặng của bạn?
Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, Trenddigital.vn tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Hotline: 0908 442 106
Email:
contact@trenddigital.vn
Địa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tác giả bài viết: TrendDigital

 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN