BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢNTại sao phải quảng cáo Google Adwords cho ngành bất động sản?Trong khi thị trường bất động sản cạnh tranh gay gắt, việc tìm kiếm một kênh quảng cáo phù hợp và tiết kiệm chi phí. Internet đã phát triển và thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Marketer cũng như cũng môi giới cá nhân đang gặp khó khăn.
Và bạn, Bạn đang tìm hiểu về marketing cho sản phầm bất động sản nhưng đang còn nhiều trở ngại cũng như chưa nắm rõ về các công cụ quảng cáo online trong đó có Google Adwords. Công ty cổ phần Truyền thông Xu Hướng Số (TrendDigital) là
đối tác chính thức của Google tại Việt Nam được Google cấp chứng chỉ sẽ giúp bạn tìm hiểu và vận hành kênh quảng cáo Google Adwords.
Những cách giúp quảng cáo Google Adwords hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản1. Xác định rõ mục đích của quảng cáo là làm thương hiệu hay quảng cáo để bán hàng, vì mỗi mục đích khác nhau sẽ có những chiến thuật khác nhau khi triển khai quảng cáo
2. Lấy từ khóa quảng cáo cho ngành bất động sản, do từ khóa của ngành bất động sản rất rộng, nên để hiệu quả cao hơn cần tập trung vào các từ khóa dự án và tránh các từ khóa chung chung, vì những từ khóa chung thường được tìm kiếm nhiều, giá cao, nhu cầu mang tính tham khảo hơn là nhu cầu mua thật sự. Những từ khóa hiệu quả trong ngành bất động sản thường được chia thành như sau:
- Từ khóa chính xác tên dự án, ví dụ: gia can ho opal garden, gia can ho sunviewtown, …
- Từ khóa khu vực có dự án đang bán, ví dụ: can ho quan thu duc, can ho quan binh thanh, …
- Từ khóa chi tiết vào nhu cầu của khách hàng, ví dụ: can ho 2 phong ngu, can ho gia duoi 2 ty, …
- Từ khóa dài, chi tiết vào nhu cầu của người mua như: can ho quan 2 gia duoi 1 ty 2 phong ngu, ...
- Tránh các từ khóa chung chung như: can ho gia re, can ho cao cap, ban can ho, can ho chung cu, … những từ khóa này có lượng truy cập lớn nhưng chưa đúng nhu cầu thật sự của khách hàng
3. Nội dung quảng cáo của ngành bất động sản cần nêu nổi bật những tiện ích, ưu đãi của sản phẩm đang bán như hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, ngân hàng hỗ trợ thanh toán, …
4. Chi phí quảng cáo Google Adwords, do đặc điểm sản phẩm bất động sản có giá trị lớn nên người mua sẽ cân nhắc tìm hiểu thông tin kỹ trước khi mua. Chi phí không cần phải quá lớn và có giới hạn, do đó cần phải xác định đúng thời điểm triển khai và thời gian cũng như kênh quảng cáo để gây ấn tượng với khách hàng để nâng cao hiệu quả quảng cáo
5. Chọn đơn vị uy tín trong ngành quảng cáo, đã có kinh nghiệm tư vấn và triển khai quảng cáo Google Adwords cho các doanh nghiệp trong ngành bất động sản và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam
Tại sao nên chọn TrendDigital để quảng cáo cho sản phẩm bất động sản của bạn?Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%,
Trenddigital.vn tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trong và ngoài nước.
Hotline: 0908 442 106
Email: contact@trenddigital.vnĐịa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh