Quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
Giới thiệu về quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
Trước khi đi vào tìm hiểu các hình thức quảng cáo của Facebook thì chúng ta xem qua những con số thống kê dưới đây để hiểu, tại sao quảng cáo Facebook lại thu hút các doanh nghiệp đến vậy?
- Hơn 20 triệu tài khoản Facebook có tương tác
- Chiếm 22% dân số, độ tuổi từ 13 – 64 tuổi
- Tập trung chủ yếu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Mỗi người dùng Facebook thường dành trung bình 6 tiếng trên Facebook 1 tuần
- 50% Facebook user dùng Facebook kết hợp tìm để mua hàng trên Facebook
- 40% Facebook user dùng tìm kiếm và sau đó tham khảo tại Facebook trước khi quyết định mua
- Hơn 70% doanh nghiệp đã đầu tư vào Marketing trên mạng xã hội torng năm 2014
- Số doanh nghiệp đã xem Facebook là một kênh quảng cáo quan trọng đã tăng hơn 80%
- 76% doanh nghiệp B2C và 41% doanh nghiệp B2B có khách hàng từ Facebook
- 57% doanh nghiệp có khách hàng thông qua website công ty
Ưu điểm của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, nhắm chọn đối tượng chính xác (theo độ tuổi, giới tính, địa lý, sở thích,ngôn ngữ, trình độ, …)
Với Facebook, doanh nghiệp không chỉ có được cộng đồng khách hàng của mình mà còn có sự tương tác 2 chiều à hiểu được khách hàng nhiều hơn
Ngân sách linh hoạt và tiết kiệm: Có thể giới hạn ngân sách theo ngày, theo tháng. Bật tắt quảng cáo khi hết hàng hoặc ngày lễ, ngày tết
Thông tin được lan truyền từ người này sang người khác theo cấp số nhân trong khoảng thời gian ngắn
Nội dung quảng cáo thay đổi dễ dàng, bắt mắt với cả hình ảnh và text
Các hình thức quảng cáo
Quảng cáo Page post
Là hình thức quảng cáo các bài viết, sự kiện trên trang fanpage. Hình thức quảng cáo này có khả năng nhắm chọn theo đối tượng, giới tính, địa lý, sở thích, có thể nhắm chọn là fan hoặc là bạn của fan
Quảng cáo Page like
Là hình thức quảng cáo giúp bạn có được nhiều khách hàng mục tiêu biết đến và thích fanpage của mình, Page like giúp thu hút thêm 1 lượng fan đáng kể từ hình thức này. Đối tượng là mọi khách hàng tiềm năng chưa phải là fan với khả năng nhắm chọn đối tượng là giới tính, độ tuổi, sở thích, địa lý, ...
Quảng cáo Domain
Là hình thức bạn nên lựa chọn để quảng cáo cho website của mình với độ phủ lớn, khả năng nhắm chọn tới đúng khách hàng mục tiêu. Hình thức tương tác với quảng cáo domain là click vào mẫu quảng cáo để truy cập vào website
Vị trí quảng cáo trên Facebook
Tại sao nên chọn quảng cáo Facebook của Trenddigital.vn
Với hơn 4 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Facebook, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, Trenddigital.vn tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.